ภาพบทความริ้วรุ้ง

ฉลองเดือน Pride month ด้วยเสื้อยืดเกรดพรีเมี่ยม “ริ้วรุ่งสุดฮิต”

เสื้อยืด ฉลองเดือน Pride month แห่งความหลากหลาย ด้วย “ริ้วรุ้งต้องมี” จาก Marwin Garment ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในตอนนี้ แบบนี้คุณจะต้องมีเก็บไว้สักตัวแล้วล่ะ มั่นใจในสินค้าของเราได้ เพราะตัดเย็บเสื้อด้วยช่างมีฝีมือ เน้นคุณภาพ และมีมาตรฐาน แบบครบวงจร ตั้งแต่การเลือกใช้ผ้าที่มีคุณภาพ การทำแพทเทิร์น งานสกรีน งานปัก การแพ็คสินค้า และการจัดส่งสินค้า ให้ถึงคุณลูกค้าอย่างพึงพอใจ

Marwin Garment รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีน โปโล ยูนิฟอร์ม เสื้อยืดสำหรับจัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ เราสามารถผลิตได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพให้ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งเรายังมีระบบงานสกรีน งานปักเอง พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอยู่เสมอ

งานปักเเละงานสกรีน จนไปถึงงานเย็บและรีด ก่อนถึงมือลูกค้า ด้วยบริการที่เน้นคุณภาพ มีมาตรฐาน ประณีต สวยงาม ในราคาสมเหตุสมผล คุณสามารถสั่งทำเสื้อได้ตามต้องการทั้งในส่วนของดีไซน์และแพทเทิร์น เราเน้นผลิตตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าอยากได้แบบไหนเราจัดให้ได้หมด และที่สำคัญ !! เรามีสต็อกสินค้าสุดแน่น พร้อมส่งเสื้อผ้าสวย ๆ ให้ถึงมือคุณในทุกช่วงเวลา

ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมจากการการันตีของลูกค้าทั้งในประเทศ และนอกประเทศ พร้อมเครื่องจักรและความชำนาญของช่าง ซึ่งเรามุ่งเน้นย้ำมากในเรื่องของคุณภาพสินค้าทุกชิ้น ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการตัด เย็บ สกรีน หรือปัก ทางเราจะมีการควบคุมคุณภาพงานให้ได้มาตรฐานก่อนส่งสินค้าเสมอ

สำหรับใครที่สนใจจะผลิตเสื้อ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เรายินดีและพร้อมให้คำปรึกษาฟรี หากคุณต้องการการเสื้อที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ต้องมาที่ Marwin เท่านั้น

ภาพบทความริ้วรุ้ง
สนใจสั่งซื้อ / สั่งผลิต / Contact
Inbox : Marwin Garment
Facebook : Marwin Garment
IG : marwingarment
Line : @marwingarment
website : marwingarment.com
Tel : 062-942-4459, 062-941-5663

คุณสมบัติผ้า “Cotton”
สีเสื้อมงคลประจำวัน”ปี 2567″

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Close
Close
Close
Categories