เทรนด์เสื้อยืดประจำปี-2020-

เทรนด์เสื้อยืดประจำปี 2020 นี้ ต้องมีแบบไหนตามไปอัพเดตกัน!

เสือยืดแฟชั่น เทรนด์เสื้อยืดประจำปี 2020 นี้ ต้องมีแบบไหนตามไปอัพเดตกัน!
ในเมื่อเสื้อยืดนั้น ถือว่าเป็นไอเท็มประจำตัวของใครหลายๆคนที่ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกโอกาส ใครหลายๆคนมักจะตก
หลุมรักกับความเรียบง่ายที่คลาสสิคได้ไม่ยาก แต่หากใครอยากจะเข้าวงการนี้แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะแต่งอย่างไร บทความนี้ได้รวบรวมเทรนด์มาให้แล้วกับ 5 เทรนด์เสื้อยืดประจำปี 2020 ที่ตามไปเอฟได้เลยค่ะ


เสื้อยืดฟอกมัดย้อมเรนโบว์

เทรนด์เสื้อยืดฟอกมัดย้อมเรนโบว์ กับสไตล์หลากสีสัน หลายโทนสี ที่มาพร้อมกับรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นได้กับสีสันที่มิกซ์มาอย่างลงตัวของผ้ามัดย้อม ใส่ไปได้ในหลายโอกาสทั้งไปทะเล ไปเที่ยว คาเฟ่ก็เด่นมีสไตล์ รูปลงอินสตาแกรมเมื่อไหร่เรียกไลค์ได้รัวๆ เพียงจับคู่กับกางเกงยีนส์ก็เพิ่มความชิคให้ลุคได้แล้วค่ะ

เสื้อยืดผ้ามัดย้อม

เสื้อมัดย้อม-บทความ

เสื้อยืดมัดย้อมอีกแบบที่ฮอตไม่แพ้กัน กับเสื้อยืดผ้ามัดย้อมที่มาในหลากสี ทั้งโทนฟ้า แดง เหลือง หรือเขียว ลุคนี้รับรองว่าแมทช์เป็นแกงค์จะเพิ่มความน่ารักให้ได้ไม่ยาก เพราะเป็นมัดย้อมที่มาในโทนเก๋ๆแถมคลาสสิค สามารถใส่ชิคๆได้นานไม่ตกเทรนด์แต่อย่างใด

เสื้อยืดมัดย้อมสะท้อนแสง
เสื้อนีออนสะท้อนแสง

อีกไอเท็มเสื้อยืดสะท้อนแสงที่เหมาะสำหรับเทรนด์เสื้อยืดประจำซีซันนี้ ด้วยลวดลายที่แสนจะคิ้วท์กับริ้วๆที่มาจากลายผ้ามัดย้อมสะท้อนแสง ที่ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว ไปคาเฟ่ หรือจะใส่ไปในสงกรานต์ปีหน้าก็ยังได้ ยิ่งมาจาก Marwin Garment เสื้อที่มีคุณภาพดีที่ใส่ง่าย ใส่สบายทุกโอกาส

เสื้อยืดผ้าฟอกสีพื้น
เสื้อผ้าฟอก

เสื้อยืดผ้าฟอกสีพื้นที่ใครๆก็ใส่ได้ไม่ว่าหญิงหรือชาย เนื่องจากเป็นสีสุภาพที่ใส่ได้ทุกโอกาสทั้งสีดำ สีกรม หรือสีฟ้า มาในรูปแบบคอวีที่ใส่แล้วดูผอมเพรียวขึ้นไปอีกระดับ เนื้อผ้าของเสื้อยังใส่สบาย ไม่จำเป็นต้องแมทช์อะไรมากก็สวยหรือเท่ห์ได้ตรงใจหลายๆคนแน่นอน

เสื้อยืดผ้าลายหินอ่อน

หากอยากโดดเด่นได้ในสไตล์ของเสื้อยืดที่มีดีเทลน่ารัก น่าสนใจ ใส่เมื่อไหร่โดดเด่นได้ในรูปภาพโดยไม่ต้องพยายาม กับเสื้อยืดผ้าฟอกลายหินอ่อนที่แมทช์กับไอเท็มอะไรก็ดูดี แถมกับเนื้อผ้าที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าใส่ง่าย เนื้อผ้าระบายได้ดีแบบที่ทุกคนมองหา
ทั้ง 5 แบบ 5 สไตล์เสื้อยืดนั้น สามารถเลือกเอฟได้ตามใจ เพราะยิ่งใส่แล้วอย่างไรก็คูลไม่ตกเทรนง่ายๆแน่นอน

Line : @marwingarment
Facebook : marwin garment
website : marwingarment.com

5 ไอเดียเก๋ๆแมทช์เสื้อยืดมัดย้อมอย่างไรให้สุดปัง
5 เหตุผลทำไมเสื้อยืดจึงเป็นไอเท็มที่คลาสสิคตลอดกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Close
Close
Close
Categories